Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Phim 14 Ngay Dinh Menh Tập cuối

Phim 14 Ngay Dinh Menh Tập cuối


14 Ngay Dinh Menh

Biên đạo: Lee Dong Hoon
Diễn viên: Lee Bo Young, Kim Tae Woo
Producted by: : Đang cập nhật
Phim của: Phim Hành Động,Phim Tâm Lý,phim74.net,phim HD,
Nước Sản Xuất Phim Hàn Quốc,
Độ dài: :
Năm sản xuất: 2013

Infomation: 14 Ngay Dinh Menh là bộ phim hành động xã hội với sự tham gia của các diễn viên Lee Bo Young, Kim Tae Woo Âm nhạc Taylor Swift luôn mang đậm phong cách…đơn phương, cho nên tôi cảm thấy mình giống như một phần trong bài hát của cô ấy.Bộ phim 14 Ngày Định Mệnh Bạn cũng như tôi, đều vướng vào một nỗi yêu thầm, tình cảm mãnh liệt đến nỗi chúng ta học cách chấp nhận nhìn theo người đó từ xa.Câu chuyện phim 14 Ngày Định Mệnh Ngày đó tôi từng coi “THần y Hoojoon”, có một nhân vật nữ thầy thuốc yêu đơn phương vị thần y danh tiếng ấy, được các nhà bình luận gọi đó là “ Bông hoa hồng không bao giờ có kết quả”  14 Ngày Định Mênh. Lúc đó tôi vẫn lơ mơ không hiểu, cô ấy còn có thể yêu được vị thần y ấy đến khi ông chết đi, mỗi năm đều viếng mộ và coi đó là người cô ấy kính trọng nhất trên thế giới này.

Như vậy Phim 14 Ngay Dinh Menh không phải là quá đau khổ sao? Cả anh chàng JiHoo trong BOF nữa, anh ta chọn suốt đời là cái bóng theo đuôi JanDi, còn mình chịu kiếp Forever Alone,để cô ấy hạnh phúc bên bạn mình đến mãn kiếp sao?

Rất lâu, rất lâu sau đó tôi mới hiểu, tình cảm cao thượng nhất mà những người yêu thầm đó thể hiện, chính là thấy người đó được nở nụ cười hạnh phúc.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét