Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Xem Phim Me Chong Vui Ve Nang Dau Xinh Dep





Xem Phim Me Chong Vui Ve Nang Dau Xinh Dep

Mẹ Chồng Vui Vẻ Nàng Dâu Xinh Đẹp


Đạo diễn: Dương Chí Kiên,
Diễn viên: Uyển Quỳnh Đan, Ngô Mạnh Đạt, Lưu Khải Uy, Hà Thịnh Minh,
Thể loại: Phim Tâm Lý,phim74.net,
Nhà Sản Xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2010
Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full

Phim Mẹ Chồng Vui Vẻ Nàng Dâu Xinh Đẹp Là Câu Chuyện Những năm cuối triều Thanh, hoàng đế Quang Tự vì biểu dương đại tướng quân Thiết Mộc Nhĩ đã gả chị họ Mã Linh Lung làm vợ Thiết Mộc Nhĩ,do Thiết Mộc Nhĩ nhìn thấy Trân phi ngộ nhận là Linh Lung nên vô cùng vui vẻ.Đến khi biết cô gái xấu xí đứng bên Trân phi mới là tân nương thì bất mãn trong lòng nhưng không thể kháng chỉ.Thiết Mộc Nhĩ và Linh Lung lấy nhau trong 8 năm liên tục sinh hai người con : Trường Sinh,Trường Hoan.

Mẹ Chồng Vui Vẻ Nàng Dâu Xinh Đẹp Không lâu sau,triều Thanh diệt vong.Linh Lung mang thai đứa con thứ 3 rất khó khăn nhưng Thiết Mộc Nhĩ mê đắm kỹ nữ thanh lâu không về nhà.Biết kỹ nữ thanh lâu chỉ ham tiền bạc,Linh Lung bán hết gia sản đến Vạn Hoa Lâu chuộc chồng về.Nào ngờ Thiết Mộc Nhĩ quyết gắn bó với A Kiều bất chấp những lời khuyên giải của Linh Lung mong chồng trở về vì những đứa con. Thiết Mộc Nhĩ dẫn A Kiều bỏ đi,Linh Lung đau khổ tột cùng,sau đó sinh con trai Trường Tuấn.

Để có tiền nuôi 3 đứa con, Linh Lung bất chấp xuất thân để làm bà mối, đám đầu tiên là hôn sự giữa Cổ Miêu Điêu - con gái Cổ Lão Đại và tài tử phong lưu Tiễn Anh Tuấn. Cổ Miêu Điêu béo như trư ngoài cha cô ra không ai cảm thấy cô xinh đẹp. Vì kiếm tiền, Linh Lung đành bày mưu để Tiễn Anh Tuấn chấp nhận lấy Cổ Miêu Điêu. Từ đó hai nhà trở thành oan gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét